Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Du lịch Bắc Âu - Khám phá khu phố cổ Gamla Stan tại Stockholm

Du lịch Bắc Âu - Là thủ đô của Thụy Điển, Stockholm là một trong những thành phố đẹp nhất và thủ đô hấp dẫn nhất ở châu Âu. Trong thành phố tồn tại một khu phố cổ huyền bí mang tên Gamla Stan. Đây là một trong các trung tâm thành phố cổ nhất và đẹp nhất. Đó là điểm thu hút chính của Stockholm. Đi bộ qua con đường rải sỏi của nó sẽ làm cho bạn cảm thấy như một nhân vật trong một câu chuyện cổ tích.


Khám phá sơ lược khu phố cổ Gamla Stan:

Gamla Stan đại diện cho nơi Stockholm được thành lập năm 1252. Nó có đầy đủ các điểm tham quan, quán cà phê, nhà hàng và quán bar. Đây là nơi tốt nhất tại Stockholm để mua quà lưu niệm mang về nhà cho bạn bè và gia đình. Gamla Stan thực sự là huyện quyến rũ nhất của Amsterdam với những nét đẹp độc đáo của riêng mình. Ngay sau khi bạn tìm thấy chính mình trên các đường phố của nó nhắc nhở bạn về một thời thơ ấu và những câu chuyện của Astrid Lindgrend.
Trong Gamla Stan có hai đường phố chính và chúng được gọi là Sterlnggatan và V¤sterlnggatan. Khu phố được bảo vệ bởi một bức tường thành bao quanh thành phố cổ. Cho đến nay, những nét đẹp cổ kính dường như không thay đổi. Nhưng ngày nay ở trung tâm của Gamla Stan có quảng trường lâu đời nhất trong thành phố. Tên của nó là Stortorget, nó là nơi mà đường phố lâu đời nhất của Gamla Stan bắt đầu theo cách của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Stockholm đến thăm nơi này và đi dạo qua đường phố lâu đời nhất của nó.

Có một số nhà thờ rất đẹp và bảo tàng cần được ghé thăm trong phố cổ. Trong số các nhà thờ có giá trị tham quan nhất là nhà thờ quốc gia của Thụy Điển và Riddarholmen Giáo Hội. Riddarholmen Giáo Hội là một trong những điểm mà bạn không nên bỏ lỡ ở Gamla Stan. Đó là một nhà thờ chôn cất hoàng gia. Nó được xây dựng như một tu viện dòng Phanxicô. Đó là một tấm gương sáng của kiến ​​trúc cổ điển. Nhờ ý nghĩa lịch sử của nó đã trở thành một trong những điểm thu hút chính của thành phố. Nơi bí mật nhất cho du khách trong Gamla Stan là thung lũng bí mật nhỏ. Nó được đánh giá là thung lũng bí ẩn nhất chỉ với diện tích 90 cm2.

Cung điện Hoàng gia là một trong những điểm thu hút hàng đầu mà tất cả các khách du lịch nên đến ở Stockholm. Đây là một trong những cung điện lớn nhất không chỉ ở châu Âu mà trên toàn thế giới. Nó bao gồm hơn sáu trăm phòng. Bên trong cung điện người ta có thể tham quan Hoàng gia Armory. Nó tự hào của một bộ sưu tập lớn của giáp trụ hoàng và trang phục. Nó cũng được yêu thích bởi du khách vì sự thay đổi của bảo vệ. Vì vậy, đừng bỏ lỡ sự kiện hoành tráng này.

Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du Lịch Nước Ngoài với nhiều điểm đến mới hấp dẫn, chất lượng dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với du khách trung niên, người lớn tuổi. Du lịch Châu Âu: Du lịch Đan Mạch, Du lịch Na Uy, Du lịch Phần Lan, Du lịch Thụy Điển, Du lịch Bắc Âu, Du lịch Đông Âu …
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét