Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Du lịch Bắc Âu - Đón giáng sinh tại Khách sạn băng Kirkenes Snow ở Na Uy

Du lịch Bắc Âu - Khách sạn băng ở Hà Lan
Đây là khách sạn băng đầu tiên tại Hà Lan, nằm ở thành phố phía đông bắc Zwolle; được xây dựng phục vụ cho lễ hội điêu khắc băng, với 3 căn phòng được làm lạnh, đảm bảo nhiệt độ dao động từ 6 đến 8 độ C tùy thuộc vào số lượng khách. Trong mỗi phòng có giường ngủ, tủ lạnh, áo choàng tắm và hai đôi dép đi trong nhà.



Quản lý khách sạn, Annet van Limburg, cho biết: "Không giống như những khách sạn tương đồng ở Canada và Lapland, khách sạn băng Hà Lan không nằm trong nhiệt độ tự nhiên. Nếu du khách muốn tắm trước khi đi ngủ, hãy đảm bảo tóc không bị ướt, vì sẽ bị đóng băng. Đồng thời, cũng không nên uống quá nhiều rượu và ăn quá no và nhớ thay quần áo trước khi vào phòng".


Theo Annet van Limburg, họ phải mất 10 ngày để xây dựng ba căn phòng này. Trong đó, ở hai căn phòng được chạm khắc các hình thù trừu tượng trên đá nhằm tô điểm cho các bức tường dày khoảng một mét. Phòng thứ ba có chủ đề biển, tường như một lớp vỏ sò được chạm khắc vào đá và có một tấm vải đen dày để làm cửa. Ngoài ra, vì được chạm trổ từ một khối băng đá khổng lồ chắc nịch, điểm thu hút chính của căn phòng là một chiếc giường vuông bằng băng, bừng sáng lên trong ánh sáng màu hồng, tím, xanh dương và xanh lá cây nhờ vào hệ thống đèn chiếu được đặt bên dưới.

Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống thú vị ở khách sạn này từ ngày 3/12/2011 đến 29/1/2012, với giá phòng 199 euro/đêm.

Một số hình ảnh về Khách sạn băng ở Hà Lan (ảnh AFP)
Du lịch Hoàn Mỹ có tổ chức chuyến thăm tới địa điểm lý thú này. Quý khách có thể ăn tối và đón Giáng Sinh tại khách sạn băng Kirkenes, được xây hoàn toàn từ tuyết, mỗi năm các khách sạn được xây dựng 1 lần. Hình ảnh giáng sinh tại Khách Sạn Băng độc nhấ thế giới này
 
 Theo Sưu Tầm
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ  www.dulichhoanmy.com với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du Lịch Nước Ngoài với nhiều điểm đến mới hấp dẫn, chất lượng dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với du khách trung niên, người lớn tuổi. Du lịch Châu Âu: Du lịch Đan Mạch, Du lịch Na Uy, Du lịch Phần Lan, Du lịch Thụy Điển, Du lịch Bắc Âu, Du lịch Đông Âu …
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét