Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Du lịch Bắc Âu - Dùng sơn phản quang để phòng tai nạn cho tuần lộc

Du lịch Bắc Âu - Những người chăn nuôi ở Phần Lan đã sơn sừng của tuần lộc bằng sơn phản quang để giúp vật nuôi của họ tránh bị ô tô đâm.

Phần Lan, tuần lộc là vật nuôi phổ biến, chúng được nuôi để lấy thịt, lấy lông và sữa. Mỗi năm có hàng trăm trường hợp tuần lộc bị đâm chết trên đường ở Lapland, miền Bắc Phần Lan. Chính vì vậy, những người nông dân đã cố gắng thử sơn phản quang vào sừng tuần lộc với hy vọng giúp vật nuôi tránh tai nạn.
Anne Ollila ở hiệp hội Chăn nuôi tuần lộc Phần Lan cho biết họ đã sơn sừng của 20 chú tuần lộc để xem loài động vật này phản ứng thế nào và liệu loại sơn này có chống lại được khí hậu Bắc Cực khắc nghiệt hay không.

Nếu thành công, những chú tuần lộc có sừng sơn phản quang sẽ được tự do đi lang thang ở Lapland - một khu vực hoang vắng rộng lớn, nơi người nông dân chăn nuôi tới 200.000 con tuần lộc.
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du Lịch Nước Ngoài với nhiều điểm đến mới hấp dẫn, chất lượng dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với du khách trung niên, người lớn tuổi. Du lịch Châu Âu: Du lịch Đan Mạch, Du lịch Na Uy, Du lịch Phần Lan, Du lịch Thụy Điển, Du lịch Bắc Âu, Du lịch Đông Âu …
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét