Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Du lịch Bắc Âu - Tháp cao nhất thế giới mở cửa trở lại

Du lịch Bắc Âu - Đài quan sát trên tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa vừa đón khách trở lại sau hai tháng đóng cửa vì một sự cố thang máy.

Một ngày đầu tháng 2, khoảng 15 du khách run rẩy khi thang máy trên tòa tháp Burj Khalifa mắc kẹt trên tầng 120 trong 45 phút. Đến nay, giới chức vẫn chưa rõ nguyên nhân của sự cố này. Ảnh: Bloomberg.
Dù vậy, sự cố không khiến du khách ngần ngại tới viếng thăm đài quan sát nằm trên tầng 124 của tòa nhà. Hàng chục người xếp hàng hôm 4/4 để được lên tháp khi nó mở cửa trở lại. Ảnh: AP.
Cảnh nhìn từ đài quan sát tầng thứ 124. Ảnh: Bloomberg.
Một phụ nữ ngắm cảnh từ trên đài quan sát. Ảnh: Reuters.
Tháp cao nhất thế giới này vươn mình lên khỏi mặt đất đến hơn 800 mét. Ảnh: Reuters.
Từ tầng thứ 124, du khách có thể nhìn xa tới 80 km trong ngày đẹp trời. Khách sạn Armani hạng sang sẽ ở trọn những tầng bên dưới. Ảnh: Reuters.
Chi phí xây dựng tòa nhà là vào khoảng 1,5 tỷ USD. Ảnh: Reuters.

Theo VnExpress
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du Lịch Nước Ngoài với nhiều điểm đến mới hấp dẫn, chất lượng dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với du khách trung niên, người lớn tuổi. Du lịch Châu Âu: Du lịch Đan Mạch, Du lịch Na Uy, Du lịch Phần Lan, Du lịch Thụy Điển, Du lịch Bắc Âu, Du lịch Đông Âu …
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

1 nhận xét: